Trang

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

hình ảnh lễ mừng Bổn mạng giáo xứ, 03-6-2012

Đây là những hình ảnh mới nhận được từ máy chuyên nghiệp, đó là anh chị Hiến-Lệ
ghi lại những giây phút qúy báu để mừng Thiên Chúa Ba Ngôi, bổn mạng giáo xứ, đồng thời kỷ niệm 80 năm thành lập giáo xứ Tam Kỳ. Xin cám ơn anh chị Hiến-Lệ
Lễ Bổn mạng giáo xứ còn là lễ của Ban Mục Vụ, vì trong Thánh Lễ, Quý Chức sẽ lập lại lời hứa khi nhận chức vụ phục vụ dân Chúa.

quang cảnh cộng đòan dự lễ ban đêm ngòai trời

Thánh lễ đêm đồng tế với ba cha : chủ tế là cha Giám Đốc Anphong Nguyễn hữu Long, nguyên phó xứ (1991-1994), đồng tế là cha Đaminh Phan châu Bảo, phó xứ và cha Giuse Nguyễn trí Dũng, quản xứ.
Ông Nguyễn xuân Bùi, trưởng giáo họ Tam Lãnh đọc Sách Thánh. Lần này, quý Chức các giáo họ phía tây Tam Kỳ nhận phần vụ này, vì chẳng bao lâu nữa, các giáo họ này sẽ được nâng lên hàng giáo xứ và tách khỏi Tam Kỳ.

Ông Hùynh viết Hạnh, trưởng Ban Mục Vụ giáo xứ nhắc lại sự kết hợp các đơn vị từ xưa đến nay, làm thành giáo xứ, và đó chính là chùm bóng bay kết thành bởi từng đơn vị, từng giáo khóm

Câu liễn CHÀO MỪNG 80 NĂM THÀNH LẬP GIÁO XỨ TAM KỲ được gắn vào chùm bóng bay để thẳng tiến trời cao. Đó chính là hình ảnh giáo xứ Tam Kỳ sẽ cất cánh bay cao !

Chùm bóng bay lên cao giữa pháo hoa sáng rực trời. Đây chính là hình ảnh đẹp, là niềm mong ước một giáo xứ sẽ rực sáng niềm tin và cất cánh vươn cao giữa thế trần này.

     Tiền đình của THÁNH ĐƯỜNG THIÊN CHÚA BA NGÔI lộng lẫy trong ánh sáng của đêm lễ trọng 

Tòan Ban Mục Vụ giáo xứ long trọng lập lại lời hứa phục vụ, trước sự chứng kiến của cộng đòan dân Chúa.


           Ông Nguyễn Hóa, trưởng giáo họ Gò Tre, sắp chia tay với Tam Kỳ, đọc lời nguyện giáo dân

Các chị em giáo khóm Đoan Trai hân hạnh trúng phiên dâng lễ, đã đồng phục màu đỏ, 
và hết sức chuẩn bị chu đáo. 

dâng lễ vật xong thì ....lần lượt đi xuống chứ sao !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét