Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

bài viết hay về TÌNH CHA CON của một bạn gái trong facebook

Tôi muốn kể một câu chuyện về" người tình đặc biệt nhất" của cuộc đời tôi...

Dù tất cả đàn ông đều quay mặt bước đi thì có duy nhất một người sẽ chẳng bao giờ rời bỏ tôi, dạy cho tôi cách yêu một người và cách vượt qua nỗi đau...
Dù ở bất cứ đâu, xảy ra bất cứ chuyện gì,đau đớn và thương tổn bao nhiêu thì vẫn có một người đàn ông chẳng bao giờ bỏ rơi tôi. Và tôi tin chắc rằng bạn cũng có một người đàn ông tuyệt vời như vậy. Là người tình trong suốt cuộc đời của mỗi cô gái, là người mà tôi hiểu rằng chẳng có ai làm được nhiều hơn ông đã làm...
Có những đoạn đường đi qua khiến tôi chẳng dám ngoái đầu lại vì sợ rơi nước mắt, nhưng có những người khiến tôi không thôi nghĩ về với một tình yêu bao la và sự tôn trọng vĩnh cửu. Ông luôn là người tôi xây dựng một tình yêu trọn vẹn nhất...
Là người trên thế gian này yêu thương tôi vô điều kiện và bằng bất cứ mọi giá có thể....Những mảnh kí ức tuổi thơ chắp ghép bằng gam màu thời gian luộm thuộm nhớ và thương về ông khiến tôi xao xuyến...Có lẽ đi hết cuộc đời tôi vẫn chẳng thể quên nổi khoảnh khắc được bên người đàn ông ấy.
Cuộc đời luôn có nhiều điều chẳng thể đoán trước được. Có người đi qua cuộc đời tôi, cho tôi biết được những cảm xúc rất thực, rồi lặng lẽ rời xa tôi để lại vô vàn vết thương. Nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc rằng dẫu tất cả đàn ông đều quay mặt bước đi thì có duy nhất một người đàn ông sẽ chẳng bao giờ rời bỏ tôi, vì ông là người tình đặc biệt của cuộc đời tôi.
Tình yêu"người tình đặc biệt" đó dành cho tôi không giống như tình yêu của những người con trai khác. Họ chỉ biết yêu, còn với ông có cả sự tha thứ, bao dung và chấp nhận khi cần thiết.
Đến một ngày nào đó, người đàn ông ấy sẽ nắm lấy bàn tay tôi đặt lên bàn tay khác,đó không phải sự vứt bỏ mà là sự trao đi yêu thương với nguyện ước hạnh phúc và bình an đối với con gái. Khoảnh khắc ấy là lựa chọn đánh dấu bước chuyển lớn trong cuộc đời, là lúc có thêm một người đàn ông nữa sẽ thay ông bên cạnh tôi trong suốt quãng đời về sau...
Có một người đàn ông chẳng bao giờ bỏ rơi tôi yêu thương tôi đến suốt cộc đời, đó là Cha tôi...
Dường như càng lớn con người ta càng ngại bày tỏ tình cảm dành cho những người ta yêu thương. Nhưng bỗng nhiên hôm nay tôi chợt nhận ra rằng làn da kia đã sạm đi, mái tóc kia đã mang hai thứ màu, đôi mắt ấy đã hằn những vết nhăn và tôi sợ nếu tôi không nói ra những lời này thì có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ ân hận vì đã cất giấu chúng đi . Mong bố luôn khỏe mạnh để nắm tiếp tay tôi cho đến ngày tôi gặp được người yêu thương tôi như bố.... và rồi khi ấy bố sẽ toàn tâm toàn ý nắm lấy tay mẹ như cái thuở anh em tôi chưa sinh ra.....
HBPD bố yêu của chúng con♥

Vào Thứ Năm, ngày 30 tháng 7 năm 2015, Dung Nguyen <jmtdung@gmail.com> đã viết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét