Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Giới trẻ GX Tam Kỳ đến thăm bệnh nhân TT Điều dưỡng người tâm thần Quảng Nam

       Sau một thời gian tích góp từ việc thu lượm ve chai từ các gia đình công giáo trong giáo xứ và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm. Chiều ngày 1-3-2014 các bạn trẻ Giáo xứ Tam Kỳ đã đến thăm và tặng 173 suất ăn cho các bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần tỉnh Quảng Nam. Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi lần này



Chuẩn bị nổi lửa...


Cô Phạm Thị Phương, 
Giáo khóm phó Giáo khóm 2 giúp các bạn chuẩn bị bữa ăn




               Các bạn trẻ cùng chung tay, mỗi người một việc với một tinh thần hăng say phục vụ
                                 


                              Mọi thứ đã sẵn sàng, lên đường thôi




Cùng với các nhân viên trung tâm chuẩn bị bữa ăn



Thầy sở thăm hỏi và trò chuyện với các bệnh nhân

Giao lưu cờ tướng
Giao lưu văn ngệ

Thầy sở trao đổi, trò chuyện với nhân viên của trung tâm

Chia tay trong sự tươi vui, hạnh phúc

     Hy vọng với sự hăng hái nhiệt thành của các bạn trẻ, và sự rộng tay của các mạnh thường quân chương trình từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người tâm thần nói riêng và những nơi khác, ngày càng được nâng cao về chất lượng lẫn số lượng hầu có thể chia sẻ một phần khó khăn với những người có hoàn cảnh thiệt thòi, thể hiện được tình yêu Thiên Chúa với tha nhân. 

1 nhận xét:

  1. Cha vừa được xem những hình ảnh các bạn trẻ của giáo xứ làm công tác xã hội. Cha rất mừng khi thấy thầy Micae và các bạn trẻ chúng con nhiệt thành tham gia việc này. Khởi đi từ những lần thu lượm phế liệu ve chai, tích cóp để có được chút ít vốn liếng, các bạn chúng con lên đường đem niềm vui đến cho những người chịu nhiều thiệt thòi vì bệnh tật. Cám ơn Chúa với chúng con, chúng ta vẫn còn nhiều tấm lòng biết chia sẻ. Mùa Chay đến, để chúng ta biết sống chia sẻ nhiều hơn, biết làm việc bác ái hơn. Các bạn chúng con hãy cố gắng nhé. Và để được như vậy, cũng nhớ cố gắng thường xuyên tham gia sinh họat hằng tuần, chứ không phải chỉ ham vui trong giây lát khi đi công tác như vậy. Cha nhắc lại lời Chúa : "ai trung tín trong việc nhỏ thì cũng trung tín trong việc lớn" đó nghen Lc 16,10.
    Thân ái chào các bạn trẻ xem blog của giáo xứ.
    Cha Quản Xứ

    Trả lờiXóa